Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Nên mua Apple Watch nào 2023? Top 6 gợi ý tốt dành cho bạn

Nên mua Apple Watch nào 2023? Apple Watch đã không còn quá xa lạ đối với những dân chơi công nghệ, là món đồ thời trang hiện đại khẳng định đẳng cấp của bản thân. Trong năm nay phiên bản Apple Watch nào nên thêm vào giỏ hàng nhất? vì sao? Cùng Di Động Xanh giải đáp nhé!

nen mua apple watch nao 2022 - goi y tot nhat cho ban

Nên mua Apple Watch nào 2023? - Gợi ý tốt nhất cho bạn

1. Tìm hiểu về Apple Watch

Trước khi trả lời câu hỏi nên mua Apple Watch nào, cùng xem qua sơ lược về đồng hồ thông minh đến từ thương hiệu Apple nhé!

tim hieu nen mua apple watch nao 2022

Tìm hiểu nên mua Apple Watch nào 2022

Apple Watch là phụ kiện công nghệ nổi tiếng quá quen thuộc với các iFan, dòng đồng hồ thông minh từ nhà Táo. Năm 2015 Apple Watch lần đầu tiên được ra mắt người dùng bởi kỹ sư người Mỹ Tim Cook. 

Một thời gây sốt cộng đồng công nghệ, đến bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Được đà ủng hộ từ thị trường, nhà sản xuất đã mạnh dạn cho ra nhiều phiên bản, màu sắc mẫu mã cho người dùng tha hồ lựa chọn. 

Apple Watch không đơn giản như những đồng hồ đeo tay bình thường, bởi nó được cải tiến hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, công nghệ khó sao chép được. Hỗ trợ rất nhiều cho cuộc sống người dùng. Vậy nên mua Apple Watch nào hiện nay thì hợp lý? Cùng theo dõi phần tiếp theo nhé!

2. Nên mua Apple Watch nào 2023? Tiêu chí chọn sản phẩm phù hợp

Apple Watch có rất nhiều phiên bản với nhiều thiết kế, tính năng, màu sắc khác nhau. Vậy, dựa vào tiêu chí nào để chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân mình?

 nen mua apple watch nao 2022 can dua tren mot so tieu chi

Nên mua Apple Watch nào 2022 cần dựa trên một số tiêu chí

2.1. Thiết kế của sản phẩm

Mỗi dòng Apple Watch sẽ được trang bị nhiều tính năng ưu việt riêng biệt. Những phiên bản ra đời sau này sẽ được nâng cấp hơn rất nhiều. Từ hệ thống xử lý, phần mềm ứng dụng, giao diện màn hình hiển thị cũng được thiết kế một cách tối ưu hóa. Các tính năng được cải tiến thông minh hơn, kiểu dáng hiện đại, hợp với thị trường ở hiện tại. Đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

2.2. Cấu hình, tốc độ xử lý

Các phiên bản ra mắt sau này được lắp đặt cấu hình tốt hơn, tính năng cải tiến rõ rệt. Tốc độ xử lý nhanh và mượt hơn là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu mà bạn nên chọn các dòng có cấu hình, tốc độ xử lý phù hợp. Nên mua Apple Watch nào 2022 là phù hợp? 

2.3. Phiên bản sản phẩm phù hợp

Tính đến thời điểm hiện tại Apple Watch đã ra mắt đến series 7 vô cùng cao cấp. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc vì song song với chất lượng, tính năng vượt trội là giá cao. Tùy vào nhu cầu của mình để lựa chọn phiên bản với mức giá phù hợp với chính mình nhé.

3. Nên mua Apple Watch nào 2022? - Top 6 series chuyên gia khuyên dùng

Tham khảo các phiên bản dưới đây và cùng đánh giá xem đâu sẽ là chiếc Apple Watch đáng mua của năm 2022, đâu sẽ lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

3.1. Apple Watch Series 3 -  Apple Watch giá rẻ đáng tham khảo

Mở màn trong danh sách top Apple Watch nên mua vào năm 2022 gọi tên Apple Watch Series 3. Mang phong cách trẻ trung, thiết kế hiện đại kết hợp với dây đeo bền bỉ, chống thấm nước, vô cùng nhẹ tay sẵn sàng đồng hành cùng bạn bất cứ đâu. 

Chính thức xâm nhập vào thị trường công nghệ vào năm 2017 và nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng. Đây được xem là một trong những điểm cộng lớn trong ngành công nghệ. 

Đừng lo sợ mặt đồng hồ sẽ gặp vấn đề nếu bạn tham gia các hoạt động mạnh, bởi chiếc Apple Watch Series 3 được tạo nên từ khung viền nhôm cùng mặt kính lon-S Strengthened glass giúp bảo vệ tối đa mặt đồng hồ. 

nen mua apple watch nao 2022 - apple watch series 3

Apple Watch Series 3 giá rẻ đáng tham khảo trong năm nay

Kích thước 1.5 inch, màn hình với độ phân giải 340 x 272 pixels cho phép quan sát tốt, dễ dàng xem các thông tin trên đồng hồ. 

Ngoài ra, Apple Watch cho phép người dùng nhận tin nhắn cũng như cuộc gọi thông qua việc kết nối BlueTooth với điện thoại. Đây còn được coi là công cụ theo dõi sức khỏe vô cùng lý tưởng, thiết bị cung cấp khả năng đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ giúp người dùng điều chỉnh chế độ sinh hoạt cho hợp lý. 

Nên mua Apple Watch nào 2022? - Apple Watch Series 3 chính là một trong những câu trả lời bạn nên trải nghiệm.

3.2. Apple Watch SE - Đồng hồ đa năng đáng sở hữu

Apple Watch SE là một trong những chiếc SmartWatch lọt top đồng hồ đáng mua nhất hiện nay. Thiết kế gần giống với chiếc Apple Watch Series 3 khung viền nhôm bền chắc cùng dây đeo cao su, êm ái tạo cảm giác nhẹ  tay cho người dùng. 

nen mua apple watch nao 2022, Apple watch SE da nang

Apple Watch SE đa năng đáng sở hữu

Điểm khác biệt với phiên bản tiền nhiệm thì tại phiên bản SE có màn hình rộng hơn 1.57 inch, độ phân giải 324 x 394 pixels cho phép người dùng quan sát thông tin rõ ràng, sắc nét hơn. Hai màu đen hồng phù hợp với mọi outfit của bạn. Hãy thoải mái lựa chọn giao diện phù hợp chất riêng của bạn. 

Ngoài những tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản như Series 3, tại SE còn tích hợp thêm tính năng phát hiện té ngã. Rất phù hợp sử dụng cho người lớn tuổi, vậy nên đây được coi là công cụ tuyệt vời giúp hỗ trợ chăm sóc ông bà của mình.

3.3. Apple Watch Series 6 GPS

Một trong những cái tên trong top đáng mua nhất năm 2022 không thể thiếu chính là Apple Watch Series 6 GPS. Dù đã ra mắt sau gần 2 năm nhưng Series 6 vẫn chưa chịu hạ nhiệt bởi thiết kế hiện đại. Hơn nữa đây là phiên bản đã được nâng cấp dành cho những ai sử dụng AW kết hợp với iPhone. Giá thành khá rẻ nhưng AW S6 GPS tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như phiên bản Apple Watch Series 6 có sim. 

nen mua apple watch nao 2022 - Series 6 lua chon tot nhat

Apple Watch Series 6 lọt top đáng mua nhất năm 2022

AW S6 GPS với Always-on cho phép màn hình luôn sáng, độ sáng tăng gấp 2,5 lần so. Màn hình OLED Retina 1.57 inch độ phân giải cao, mang đến sự sắc nét tạo cảm giác chân thực giúp theo dõi thông tin rõ ràng hơn nhưng không gây khó chịu cho mắt. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho câu hỏi nên mua Apple Watch nào 2022, các bạn tham khảo nhé.

Chỉ với 2 giờ sạc đầy bạn sẽ có 1.5 ngày đi chơi thoải mái, cực nhanh cực tiện. Điểm cộng chính là tính năng phát hiện té ngã, sau 15 phút đồng hồ sẽ tự động phát ra tín hiệu SOS đã được cài đặt sẵn. Một sản phẩm đáng mua nếu bạn muốn chăm sóc cha mẹ ông bà của mình.

3.4. Apple Watch Series 5 - Tính năng tinh xảo nên mua Apple Watch nào năm 2023

Đến với phiên bản Apple Watch Series 5 đã xuất hiện nhiều thay đổi mới, kích thước màn hình 40mm và 44mm, phù hợp cho người dùng có cổ tay nhỏ, mảnh mai. 

Dù đã ra mắt thị trường từ 2019, nhưng tính đến thời điểm hiện tại AW S5 đã được cài sẵn watchOS 6.0, bây giờ có thể update lên Watch 8.7 hay thậm chí lên cấp đến Watch 9.0. Hỗ trợ cập nhật thì AW S5 đã làm tốt. Tuy nhiên vẫn còn xảy ra tình trạng lag.

 nen mua apple watch nao 2022 - Series 5 khong bao gio loi thoi

Sở hữu Apple Watch Series 5 không bao giờ lo lỗi thời

Pin 296 mAh. Thời gian sạc đầy tầm 2 giờ đồng hồ. Có thể nói đây còn là khoảng thời gian sạc khá lâu nhưng Apple Watch Series 5 lại được đánh giá cao bởi phương thức sạc không dây. 

3.5. Apple Watch Series 7 - Sự kết hợp hoàn hảo không thể bỏ qua

Có thể nói Apple Watch Series 7 được xem là chiếc đồng hồ thông minh nhất ở thời điểm hiện tại. Được cải tiến dựa hoàn toàn trên chiếc AW S6. 

Đồng hồ nâng cấp bởi màn hình hiển thị Micro LED cho phép đồng hồ tiêu thụ điện năng ít hơn, đồng thời mặt đồng hồ cũng mỏng hơn đem lại cảm giác nhẹ tay khi đeo. Các góc cạnh trên S7 cũng được vát tròn tạo nên sự mềm mại, phù hợp cho cả nữ lẫn nam. Nên mua apple watch nào cho nữ? Thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

apple watch series 7 sự kết hợp hoàn hảo tạo nên đẳng cấp

Apple Watch Series 7 sự kết hợp hoàn hảo tạo nên sự đẳng cấp

Pin khủng, chỉ với một lần sạc bạn có sử dụng tận 2 ngày. Hơn nữa, độ sáng của đồng hồ cũng tốt hơn các phiên bản trước, bạn có thể sử dụng ở bất kỳ điều kiện nào.

Một điểm cộng lớn không thể bỏ qua khi nhắc đến Apple Watch S7 chính là kích thước màn hình lên đến 1.61 inch diện tích hiển thị rộng hơn thế hệ tiền nhiệm 20%. Sự cải tiến vượt trội này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng cập nhật thông tin một cách dễ dàng, không gây đau mắt. 

Hơn nữa, chế độ Always On Display được nâng cấp với độ sáng đột phá hơn 70% so với thế hệ trước. Vì thế người dùng không cần phải đưa sát cổ tay lên hay chạm vào màn hình để tăng độ sáng. Chế độ này vô cùng hữu ích hỗ trợ người dùng xem đồng hồ khi đang bận việc. 

Điều đặc biệt trong tính năng theo dõi sức khỏe của Apple Watch S7 đã được tích hợp thêm chế độ đo nồng độ oxy trong máu và điện tâm ECG. Những chế độ khách như theo dõi giấc ngủ, phát hiện té ngã cũng được tích hợp vào đồng hồ. Đây sẽ là món quà dành cho ông bà cha mẹ đều hợp lý. 

3.6. Apple Watch series 8 - Smartwatch mới nhất của Apple trong 2022

Với phiên bản Apple Watch Series 8 mới nhất của Apple trong năm 2022 vẫn giữ thiết kế sang trọng, kích thước màn hình rộng hơn so với phiên bản S7 cùng mặt kính lon-X Strengthened glass cứng cáp, độ bền cao. Cộng thêm ưu điểm tính năng vượt trội, rất đáng trải nghiệm nếu bạn còn băn khoăn nên mua Apple Watch nào năm 2022.

Apple watch series 8 moi nhat nam 2022 nen thu

Apple Watch Series 8 mới nhất năm 2022 nên thử

Hơn hết, AW S8 có 2 sự lựa chọn là khung viền nhôm và khung viền thép cho phép người dùng thoải mái tùy chọn. 

Năm nay Apple cho nâng cấp lên dòng shipset mới cho S8 với nhiều tính năng mới mẻ so với các phiên bản trước. 

4. Bảng so sánh các series Apple Watch

Apple Watch giúp ích rất nhiều trong cuộc sống hiện đại như hiện nay. Giúp làm đẹp, nổi bật hơn khi ra ngoài. Tuy nhiên để tìm được chiếc AW phù hợp còn dựa vào nhiều yếu tố. Với bảng so sánh các phiên bản dưới đây sẽ giúp bạn biết được nên mua apple watch nào cho nữ và đâu là sản phẩm dành cho nam giới. 

4.1. Bộ xử lý và lưu trữ 

 

Series 4

Series 5

Series 6

Series SE

Series 7

Sip/bộ xử lý 

Bộ xử lý lõi kép S4 SiP 64-bit

Bộ xử lý lõi kép 64 bit S5 SiP 

S6 bộ xử lý 64 SiP

Bộ xử lý lõi kép 64 bit S5 SiP

Bộ xử lý lõi kép 64-bit

Dung lượng

16GB

32GB

32GB

32GB

32GB

4.2. Thiết kế và màn hình

 

Series 4

Series 5

Series 6

Series SE

Series 7

Kích thước vỏ

44/40mm

44/40mm

44/40mm

44/40mm

45/41mm

Kích thước màn hình

Lớn hơn S3 30%

Lớn hơn S3 30%

Lớn hơn S3 30%

Lớn hơn S3 30%

Lớn hơn S3 50%

Lớn hơn S6 20%

Màn hình luôn bật

 

x

x

 

x

4.3. Pin và thời lượng sạc

 

Series 4

Series 5

Series 6

Series SE

Series 7

Tuổi thọ pin

18h

18h

18h

18h

18h

Sạc

0-80% trong gần 1h sạc

0-80% trong gần 1h sạc

0-80% trong gần 1h sạc

0-80% trong gần 1h sạc

0-80% trong 45ph + 8 phút sạc

Qua những gì chúng tôi chia sẻ, sau khi so sánh giữa các phiên bản phía trên, chắc hẳn bạn đã biết nên mua Apple Watch nào 2022 rồi đúng không? Bạn đánh giá như thế nào cho bài viết trên? Theo dõi Di Động Xanh để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

>>> Xem thêm:

0 bình luận

0901176222
;
;