Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Mẫu iPhone 15 Pro Max - Phiên bản hot năm 2023

Mẫu iPhone 15 Pro Max đang nhận được nhiều sự săn đón của người dùng hiện nay. Nắm được tâm lý ấy, Di Động Xanh tổng hợp các nội dung bên dưới để giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu iPhone 15 mới của Nhà Táo nhé!

mau iphone 15 pro max hot hit

iPhone 15 Pro Max 2023

Những màu của mẫu iPhone 15 Pro Max 

Điểm gây ấn tượng và tò mò của người dùng chính là gam màu nào được Apple áp dụng. Sau đây là các màu có thể sẽ xuất hiện trên mẫu iPhone 15 - Phiên bản cao cấp bậc nhất của cả dòng iPhone. iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?This article is referenced content from https://mobilecity.vn - iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?

Màu sắc đỏ sẫm

Tông màu này chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu iPhone Đà Nẵng nào, iPhone 15 Pro Max nổi bật và thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Hơn nữa, phiên bản mới này khá giống màu đỏ của các ly rượu vang. Theo thông tin gần đây, màu đỏ rượu vang sẽ là màu chủ đạo của iPhone 15 Pro Max thay thế cho Deep Purple. 

Màu đỏ thể hiện sự trẻ trung, may mắn và sự sang trọng. Đặc biệt mang lại i sự tự tin rực cháy và toát lên sự quyền lực và quyến rũ. Màu sắc của xu hướng và màu chủ đạo năm nay.iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?This article is referenced content from https://mobilecity.vn - iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?

Xét về phong thủy, màu đỏ đại diện cho mệnh Hỏa - tượng trưng sự mạnh mẽ, nhiệt huyết và đam mê. Nhờ đó giúp cho người thuộc mệnh Hoả đạt được thành công hơn trong công việc và cuộc sống. 

Gam màu đỏ đậm của mẫu iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max còn được chào sân với màu đỏ phúc bồn tử. Đây là màu sắc của sự kết hợp giữa đỏ đậm và chút tím đen. Điều đó sẽ tạo nên một sự kết hợp độc đáo và thu hút.  Màu này được cho là màu khác biệt hoàn toàn so với các tông màu đỏ trước đây của Apple. 

gam mau do tren mau iphone 15 pro max

Hình ảnh iPhone 15 Pro Max

Sắc hồng dịu dàng, sang trọng

Mẫu iPhone 15 Pro Max còn xuất hiện với diện mạo sắc mới khiến cho các fan nữ không khỏi thích thú - màu hồng. Sắc hồng rất ngọt ngào và không kém phần sang trọng so với các phiên bản màu hồng trước đây.iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?This article is referenced content from https://mobilecity.vn - iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?

sac hong tren iphone 15 pro max

Màu hồng - Trẻ trung, sang trọng và ấn tượng

Màu hồng đã xuất hiện ở iPhone 13 nhưng với mẫu mới này màu sắc trở nên đậm hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ đó sẽ làm tăng thêm sự cuốn hút và sang trọng cho sản phẩm. Về phong thuỷ, màu sắc này cũng thuộc mệnh Hỏa - năng lượng tích cực và may mắn cho chủ sở hữu.iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?This article is referenced content from https://mobilecity.vn - iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?

Màu xám - Màu trung tính nhưng cuốn hút, mạnh mẽ

Màu xám trên phiên bản này là màu đầu tiên được dự đoán cho iPhone 15 Pro Max, Tông màu rất đỗi quen thuộc với người dùng Apple. Sắc màu tối đơn giản nhưng lại mang cảm giác sang trọng, huyền bí và bí ẩn. Bên cạnh đó, tông màu cũng rất mạnh mẽ và tinh tế.

mau xam tren mau iphone 15 pro max

Màu xám không gian của mẫu iPhone 15 Pro Max

Màu mới này không kén chọn dù ở độ tuổi nào, từ người dùng trẻ đến người lớn tuổi., nam hay nữ. Tất cả đều có thể tỏa sáng vẻ đẹp sang trọng riêng của mình. Nếu bạn đắn đo về phong thủy thì màu xám thường hợp với người mệnh Thuỷ. Màu sắc đem lại sự may mắn cho những người thuộc mệnh này.iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?

Màu vàng/ Gold

Màu vàng là một trong những màu rất sang trọng, ấm áp và nổi bật của Nhà Táo năm nay. Sắc vàng này đã xuất hiện ở nhiều sản phẩm khác nhau của Apple với nhiều sắc thái khác nhau. Tất cả đem lại sang trọng, lấp lánh và thu hút. Biểu tượng của sự tương mới, sự giàu có.

vang huyen thoai tren iphone 15 pro max

Màu vàng của điện thoại iPhone 15 Pro Max

Theo quan niệm phong thủy, tông màu thuộc mệnh Thổ, tương sinh tốt nhất với mệnh Kim. Màu sắc tượng trưng cho sự thành công, hài hòa và hoàn thiện cuộc sống. Không những vậy, màu vàng mang chính là sự may mắn, tích cực và vượt qua khó khăn trong cuộc sống.iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?This article is referenced content from https://mobilecity.vn - iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?

Màu bạc của mẫu iPhone 15 Pro Max

Màu bạc truyền thống chính là mầu sắc quốc dân của thương hiệu Apple. Vẻ đẹp luôn thu hút với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thanh lịch. Màu bạc mang đến sự sang trọng và bóng bẩy, đi kèm với thiết kế tinh tế của sản phẩm, tạo nên một tổng thể thu hút và đẳng cấp.

mau bac mau iphone 15 pro max

Màu bạc - Truyền thống của Nhà Táo

Đây cũng là màu phù hợp cho những ai thuộc mệnh Kim theo phong thủy. Tượng trưng sự may mắn, sức khỏe và hoàn cảnh thuận lợi cho những người thuộc mệnh Kim.iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?This article is referenced content from https://mobilecity.vn - iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào sẽ hiếm nhất 2023?

Màu nào hiếm nhất của mẫu iPhone 15 Pro Max năm 2023?

Trong các tông màu kể trên, theo dự đoán màu đỏ rượu vang, phúc bồn tử và màu hồng đậm chính là màu sắc đang trông chờ. Đó là các tông màu gây tò mò lớn cho người dùng. 

Tuy nhiên, theo sự phỏng đoán, các màu mới lần đầu ra mắt trên thị trường của Nhà Táo như sắc đỏ rượu vang hay đỏ "phúc bồn tử". Đó sẽ là màu sắc cực hot và được săn đón nhiều nhất trong thời gian tới. Điều này chưa từng xảy ra ở các phiên bản trước đây của hãng Apple.

Camera của iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Sau đây là vài thông tin cần quan tâm về máy ảnh của iPhone 15 Pro Max, cụ thể như sau:

  • Ống kính: iPhone 15 Pro Max có kích thước siêu rộng, có thể được di chuyển lên trên cùng của dãy camera. Camera được đặt giữa đèn flash và cảm biến LiDAR.
  • Vị trí: Việc hoán đổi vị trí camera đã cho thấy Apple có quyết định táo bạo và tạo thêm không gian cho ống kính mới.

camera iphone 15 pro max có gi khac biẹt

Hệ thống Camera trên iPhone 15 của Nhà Táo

Mẫu iPhone 15 Pro Max hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp khác

Bên cạnh cải tiến về màu sắc, camera trên phiên bản mới này, còn có nhiều sự thay đổi khác mà không làm người dùng thất vọng.

  • Trang bị Dynamic Island trên 4 phiên bản iPhone 15. Trong đó 02 mẫu iPhone Pro vẫn sẽ giữ nguyên kích thước hưng viền màn hình sẽ được làm mỏng hơn.
  • Thay đổi về thiết kế, điển hình là phần khung viền hoàn thiện từ chất liệu titan. Nhờ đó giúp người dùng cầm nắm nhẹ nhàng, sử dụng thao tác dễ dàng, đặc biệt tính thẩm mỹ cao.
  • Phần khung viền được bo cong nhẹ và ôm sát vào thân máy,  không còn vát phẳng và sắc cạnh như hiện tại. Đây là sự thay đổi khác ở khung viền nằm ở nút gạt tắt mở âm lượng. Người dùng chỉ cần bấm là có thể chuyển chế độ âm thanh (Im lặng, rung,..).
  • Trang bị cổng sạc trên iPhone 15 Pro Max với cổng sạc USB-C. Thêm nữa, mức độ truyền tải bản Pro với tốc độ nhanh hơn so với cổng Lightning hiện tại.

Mẫu iPhone 15 Pro Max có gì nổi bật đã được Di Động Xanh tổng hợp ở trên. Mong rằng bạn sẽ có thêm thông tin và có sự lựa chọn cho bản thân của mình nhé! Để biết thêm thông tin về iPhone cũng như các thiết bị thông minh, hãy truy cập trang web Di Động Xanh nhé!

0 bình luận

0901176222
;
;