Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Cách tắt thông báo tag all trên Zalo chuẩn 2023

Cách tắt thông báo tag all trên Zalo chỉ trong tích tắt mà bạn làm ngay và luôn. Để hiểu rõ hơn cùng tìm hiểu các nội dung được chia sẻ này nhé!

cach tat thong bao tag all tren zalo

Cách tắt tag all trên Zalo

Tag all trên Zalo là gì?

Tag all trên Zalo là tính năng mới của ứng dụng Zalo dùng để nhắc nhở người dùng Zalo khi tham gia một nhóm trò chuyện nào đấy trên Zalo. Tính năng này vừa mang lại ưu điểm và cũng không tránh hỏi hạn chế cho người dùng.

Tầm quan trọng khi biết cách tắt thông báo tag all trên Zalo

Dưới đây là hai lợi ích mà tắt all trong nhóm Zalo mang lại, cụ thể:

Tránh làm phiền 

Khi bạn bật tính năng này lên, các thông báo không ảnh hưởng đến với người xung quanh. Nhờ đó tạo không gian làm việc tập trung cho bạn và mọi người.

Không làm mất tập trung và sao nhãng

Bạn tắt thông báo tag all trên Zalo thì ứng dụng sẽ không làm bạn để ý mỗi khi bạn được tag. Đây là một trong những bí quyết hay để sử dụng ứng dụng Zalo thuận tiện và an toàn nhé!

 Với hai yếu tố trên cho thấy lợi ích của việc thực hiện tính năng khi dùng ứng dụng Zalo trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là công việc.

Hướng dẫn cách tắt thông báo tag all trên Zalo nhanh chóng

Cách tắt thông báo Zalo trên điện thoại được thực hiện vô cùng đơn giản với vài bước cụ thể sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trò chuyện nhóm

Trước hết, trên điện thoại người dùng vào cuộc trò chuyện nhóm mà bạn đã tham gia vào và muốn tắt tính năng thông báo tag all. Bạn nhìn góc bên phải màn hình, sẽ thấy một biểu tượng menu có dấu ba gạch ngang. Hãy ấn vào biểu tượng sẽ xuất hiện một menu cuộc trò chuyện sẽ hiện ra.

huong dan cach tat thong bao tag all tren zalo

Tắt tag all Zalo truy cập vào cuộc trò chuyện

Bước 2: Chọn mục “Tùy chọn cá nhân” để tiếp tục

Tại thanh cửa sổ “Tùy chọn”, bạn hãy vào mục “ Tùy chọn cá nhân” để thực hiện thêm các thao tác tiếp theo.

cach tat thong bao tag all zalo tren dien thoai

Mục Tùy chọn cá nhân

Điều cần lưu ý ở bước này, nếu bạn muốn thiết lập chức năng tắt thông báo tag all, người dùng cần phải tắt thông báo của nhóm trước. Nhờ đó đảm bảo bạn không bị làm phiền bởi các thông báo không liên quan. Mặt khác, bạn vẫn nhận được thông báo khi có người nhắc đến bạn cụ thể.

cach tat thong bao tag all tren zalo nhanh chong

Chọn mục “Cài đặt cá nhân”

Bước 3: Xuất hiện mục “Thông báo”

Tiếp theo sẽ xuất hiện mục “Thông báo” ở phía trên cùng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến một tùy chọn là Báo tin nhắn nhắc tên @. 

tat thong bao tag all tren zalo

Cách tắt thông báo tag all trên Zalo vào mục Thông báo

Bước 4: Cửa sổ tùy chọn xuất hiện

Bạn sẽ thấy một cửa sổ với các tùy chọn sẽ hiện lên. Lúc này, bạn cần thay đổi từ chế độ “Tin nhắn nhắc đến tôi và mọi người” chuyển thành chế độ “Tắt hoặc Tin nhắn nhắc đến tôi” tùy theo nhu cầu của người dùng.

huong dan tat thong bao tag all tren zalo

Tùy chọn chế độ

Bước 5: Kiểm tra các bước trong kỹ lưỡng

Sau cùng là bạn nên kiểm tra các bước trên xem ổn chưa nếu bạn không thấy các mục tương ứng thì Zalo của bạn chưa được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Bạn hãy cập nhật để nâng cấp ứng dụng nhằm đảm bảo bạn có đầy đủ các tính năng mới nhất.

Đó là 05 bước vô cùng đơn giản mà bạn có thể thực hiện tính năng này thuần thục nhé! Nhơ đó giúp bạn tự làm thao tác này nếu cảm thấy cần thiết cho bản thân của mình nhé! Tuy nhiên, để bạn có thêm các tính năng khác của Zalo như tắt thống báo Zalo, hãy xem nội dung bên dưới.

>>> Xem thêm: Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo trên iPhone từ A đến Z 

Hướng dẫn thực hiện cách tắt thông báo Zalo trên iPhone

Với cách tắt thông báo tag all trên Zalo trên, bạn cũng đã biết sao để tắt thành công. Tuy nhiên, để giúp bạn biết cách tắt thông báo trên ứng dụng Zalo với những ai đang dùng iPhone hãy xem nội dung sau nhé!

  • Bước 1: Bạn hãy chọn mục tin nhắn tại giao diện chính của ứng dụng Zalo mà bạn muốn tắt thông báo tin nhắn. Tại giao diện cửa sổ chat, bạn hãy chọn vào biểu tượng dấu ba chấm như hình ảnh dưới.

cach tat thong bao tag all tren zalo tren iphone

Cửa số tin nhắn trên Zalo

  • Bước 2: Chọn tính năng tắt thông báo và kích chọn vào đó.

Sau đó, cửa sổ tiếp theo sẽ xuất hiện có 4 tùy chọn để bạn có thể lựa chọn. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể tắt thông báo tin nhắn Zalo của một người bất kỳ trong khoảng thời gian nào mà bạn muốn mở lại. Như vậy, bạn đã kích hoạt tắt thông báo tin nhắn Zalo với biểu tượng chiếc chuông gạch chéo ở bên cạnh. Kể từ đó, bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào hiển thị trên màn hình khi người đó có nhắn tin cho bạn.

Với các nội dung tóm tắt trên là bạn có thể biết cách tắt thông báo tag all trên Zalo và các thông tin hữu ích về vấn đề này. Nhờ đó giúp bạn có thể tự thực hiện sao cho an toàn và hiệu quả nhé! Đừng quên theo dõi các tin tin hay và kịp thời tại trang web Di Động Xanh.

0 bình luận

0901176222
;
;